ตรวจเช็คซ่อมเปลี่ยน คอมเพรสเซอร์แอร์บ้าน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

 ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ แอร์บ้าน แอร์โรงงาน แอร์ออฟฟิศ แอร์สำนักงาน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

บริการซ่อมแอร์สาเหตุคอมเพรสเซอร์แอร์เสีย
อาการคอมเพรสเซอร์แอร์เสีย ไม่ว่าจะเป็นแอร์ บ้านแอร์โรงงาน แอร์สำนักงาน แอร์ออฟฟิศ คอมเพรสเซอร์เสียมาจาก ปัญหาหลายสาเหตุเช่น แอร์เก่าที่ใช้งานมานาน
บีทียูลดแอร์ไม่เย็นมีแต่ลม พัดลมคอยล์ร้อนช๊อตรอบลูกปืนแตก หมุนช้าหรือหยุดหมุน แค๊ปสตาทร์พัดลมเสีย คอมพรสเซอร์ทำงานผิดปกติทำๆหยุดๆ พื้นที่ที่มีฝุ่นมากๆ แผงคอยล์ร้อนตันมากๆ ไม่ใด้ล้างแอร์เป็นเวลานานๆ ติดตั้งในมุมอับระบายความร้อนไม่ดี นี่เป็นเพียงสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ เกิดอาการคอมน๊อก หรือคอมเพรสเซอร์เสียใด้ วิธีแก้ท่านควรจะเรียกช่างแอร์ ทีชำนาญงานเข้าทำการ ตรวจเช็คและทำการ แก้ไขเพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้ย่อม ไม่เป็นผลดีคอมเพรสเซอร์อาจจะเสีย และเปลี่ยนคอมเพรส เซอร์ใหม่ ซึ่งท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย เกิดมาจากหลายสาเหตุเช่น และให้สังเกตุ คอมเพรสเซอร์ ( ตัวที่ติดตั้งด้านนอก ) มันจะไม่  ทำงาน โดยอันเกิดมาจากหลายสาเหตุเช่น คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย เกิดจากการใช้งานแอร์หนักจนคอมเพรสเซอร์ ไม่ได้พัก น้ำยาขาดแต่ยังฝืนเปิดแอร์ เป็นต้นการที่ คอมเพรสเซอร์แอร์ ไม่ทำงานอาจมีสาเหตุอื่น ๆ ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่า  คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย ไปเสียทีเดียวนั่นคือ

ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย เนื่องจากใช้งานมานานเสื่อมสภาพ มอเตอร์พัดลมช๊อตรอบ ไม่ทำงานทำให้ระบายความร้อนไม่ได้ ทั้งนี้การที่คอมเพรสเซอร์ ไม่ทำงานไม่ได้หมายความว่าคอมเพรสเซอร์จะเสียทั้งหมด อาจมีอีกหลายสาเหตุหลัก เช่น
- เสียสายไฟหลุดขาด
- คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย เนื่องจาก คอมกินกระแสมากเกินไป
- แมกเนติกเสีย
- แคปสตาร์ทเสีย
- แผงคอยล์ร้อนตัน
- สายหัวหลักเสีย
ค่าบริการ ในการเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ นี่ก็ขึ้นอยู่กับขนาด บีทียู ของคอมเพรสเซอร์ ขนาดต่างๆ ของแอร์

 ซ่อมเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น

 

ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

 

Visitors: 111,523