ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ ล้างแอร์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ราคาประหยัด

ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ทุกรุ่น

ช่างล้างแอร์บ้าน บริการล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานช่างล้างแอร์มืออาชีพ ที่ชำนาญงานราคาประหยัด ต้องการล้างแอร์ ไม่ ว่าจะเป็น แอร์บ้าน แอร์สำนักงาน แอร์โรงงาน แอร์ออฟฟิศ แอร์อพาร์ทเม้นท์ แอร์โรงแรม แอร์รีสอร์ท แอร์ร้านอาหาร ทุกงานแอร์ คืองานของเรา ช่างแอร์ พร้อมทีมงาน พร้อมบริการงานแอร์ สำหรับ ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน มีปัญหาเรื่องแอร์โทรปรึกษากับเรา บริการงานแอร์ครบวงจร โดย ช่างแอร์ที่ชำนาญงาน มากประสบการณ์หลายสิบปี งานล้างแอร์ ล้างแอร์บ้านคือบริการของเรา

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน เพื่ออะไร ล้างแอร์ แล้วจะได้อะไร ปัจจุบันอากาศในเมืองหลวง และตามเมืองใหญ่ต่างๆ อุณหภูมิที่ร้อนสูง และมวลอากาสที่เต็มไปด้วยกลุ่มควัน ฝุ่นละอองจากการก่อสร้าง ไอเสียมลพิษต่างๆ บวกกับ ความร้อนอบอ้าว และอากาศเพิ่มสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละปีทำให้เราทั้งหลาย ต่างก็มีความต้องการใช้แอร์เครื่องปรับอากาศที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นลำดับ เพื่อลดความร้อน เพิ่มความเย็นสดชื่นทั้งในยามพักผ่อนอาศัย และในการทำงาน เครื่องปรับอากาศหรือแอร์ที่เราเปิด ใช้อยู่เป็นประจำควรต้องหมั่นดูแล บำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ อย่างสม่ำเสมอ การล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน อันเนื่องมาจากเหตุผล หลังจากที่ท่านติดตั้งแอร์แล้ว นั่นหมายถึงว่าทุกครั้งที่เรากดรีโมทแอร์เริ่มทำงาน กระจายความเย็นออกจากแอร์ และในขณะเดียวกันฝุ่น ผง แป้ง หรือแม้แต่ขนสุนัก แมว(ในกรณีที่ท่านชอบเลี้ยงสัตว์) และในปัจจุบัน มลภาวะ ทางอากาศ ต่าง ๆที่เกิดขึ้นล้อมรอบตัวเรา เช่น ฝุ่นละออง กลุ่มควัน สิ่งต่างๆที่เราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า หรือเห็นด้วยตาเปล่า จะเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะในตัวจังหวัด ในเมืองใหญ่ๆ เช่น กรุงเทพมหานคร เป็นต้น ที่เต็มไปด้วยมลภาวะ ทุกพื้นที่และแน่นอนมลภาวะ ทั้งหลายเหล่านี้จะไม่เป็นผลดีทั้งต่อมนุษย์ และอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆของเรา โดยเฉพาะแอร์เครื่องปรับอากาศ ที่เราได้ทำการติดตั้ง และใช้กันอยู่ทุกวัน นั้นคือเหตุผล ที่เราต้องล้างเครื่องปรับอากาศ อันเนื่องจาก ถ้าหากปล่อยให้เป็นแหล่งที่สะสม เพราะพันธ์เชื้อโรค แบคทีเรีย และเชื้อราต่างๆเหล่านี้ เจริญเติบโตและแพร่กระจาย ไปยังผู้พักอาศัยภาย หรือผู้ปฏิบัติงาน ในห้องและภายในอาคารหมุนเวียนไปสู่คนได้ สาเหตุของแอร์สกปรก หรือแอร์ตัน อันจากการสะสม ของฝุ่นละออง หรือผงแป้งโรยตัว เท่านั้นซึ่งเป็นเพียงแค่ปัญหาเล็กๆ เราสามารถปรับปรุงแก้ไขได้ แต่ถ้าหากท่านปล่อยทิ้งไว้นานๆไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาเล็กๆเหล่านี้จะกลายเป็น ปัญหาใหญ่ และเป็นจุดเริ่มต้นของเครื่องปรับอากาศอายุมีการใช้งานสั้นลง การล้างแอร์ นั่นคือวิธีดูแลบำรุงรักษาที่ดี ก่อนที่แอร์เครื่องปรับอากาศ นั้นจะเสียเร็วเกินกว่ากำหนด และอาจจะต้องทำการซ่อมบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ หรือจะต้องเปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ ซึ่งท่านอาจจะต้องใช้เงิน จำนวนที่เพิ่มมากขึ้น กว่าการล้างแอร์ เพียงแค่เสียค่าบริการเพียงเล็กน้อย ในการล้างแอร์บ้าน ให้ให่มสะอาดเท่านั้น ก็จะเพิ่มอายุการใช้งาน ให้มีประสิทธิภาพ ในการทำงานของแอร์ได้เต็มที่ และปลอดภัยจาก จากฝุ่นละออง แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อโรคต่างๆ ที่เกาะแกะติดอยู่กับแอร์ เครื่องปรับอากาศ ควรจะบำรุงรักษา โดยทำการล้างแอร์ เป็นประจำอย่างน้อย ปีละ 1-2 ครั้งสำหรับบ้านที่พักอาศัย หรือปีละ 3-4 ครั้ง กรณีที่สถานที่ ที่ติดถนน หรือพื้นที่ ที่มีการก่อสร้าง พื้นที่ ที่ฝุ่นมากๆ มีการเปิดใช้แอร์เป็นเวลานานๆต่อวัน ล้างแอร์ดีกว่าอย่าปล่อยทิ้้งไว้ เดี๋ยวจะเป็นปัญหาเรื้อรัง ล้างแอร์วันนี้เป็นผลดีต่อท่าน ประหยัดไฟ ยืดอายุการใช้งานของแอร์ให้ยาวนานล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ทุกชนิด ล้างแอร์แขวน ล้างแอร์โรงงาน ล้างแอร์ออฟฟิศ ล้างแอร์อพาร์ทเม้นท์ ล้างแอร์ร้านอาหาร

- บริการล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ทุกรุ่นทุกขนาด
- บริการล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์แบบติดผนัง
- บริการล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน
- บริการล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์แบบตู้ตั้งพื้น ทรงสูง
- บริการล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์มีอาการน้ำหยดเรื้อรัง
- บริการล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์เย็นน้อย
รายละเอียดการล้างแอร์บ้าน
ล้างใหญ่แอร์บ้าน คอยล์เย็นFANCOLL UNIT
- ทดลองเปิดแอร์ดู ยังทำงานเบ็นปกติทุกอย่างอยู่หรือไม่
- ปิดแอร์ปิดเบรกเกอร์แกะยกผาปิดหน้ากากถอด FILTER
- ถอดน๊อตสกูร ถอดหน้ากาก ถอดถาดน้ำทิ้ง
- ฉีดน้ำล้างทำความสะอาดฟิลคอยล์ FANCOILด้วยปั๊มน้ำแรงดันสูง
- ฉีดน้ำล้างทำความสะอาด โบเวอร์ ท่อน้ำทิ้ง ด้วยปั้มน้ำแรงดันสูง
- ฉีดน้ำล้างทำความสะอาดแผ่นกรองอากาศ FILTER
- เป่าทำความสะอาด อุปกรณ์ ชิ้นส่วนให้แห้งด้วย BLOVER
- ตรวจเช็คจุดต่อสายไฟภายในระบบ และยึดสกรูสายไฟให้แน่นหนา
- ตรวจเช็ครอบความเร็วของมอเตอร์พัดลม FANCOLL
- ประกอบชิ้นส่วน อุปกรณ์ เข้าที่ให้แน่นป้องกันการเกิดเสียงดัง
- เปิดแอร์ตรวจเช็ครายละเอียดของการทำงานทุกขั้นตอน
รายละเอียดการล้าง คอยล์ร้อน CONDENCING UNIT
- ฉีดน้ำล้างเพื่อทำความสะอาดแผงคอยล์ร้อนด้วยปั๊มฉีดน้ำแรงดันสูง
- ตรวจเช็คสายไฟรันนิ่งสตาทร์รอบความเร็วของมอเตอร์พัดลม
- ตรวจวัดน้ำยาแอร์ยังอยู่ในเกณฑ์ปกติหรือไม่แล้วแจ้งให้ลูกค้าทราบ
- ตรวจสอบการทำงานทุกอย่างทุกขั้นตอนให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ทุกชนิด ล้างแอร์แขวน ล้างแอร์โรงงาน ล้างแอร์ออฟฟิศ ล้างแอร์อพาร์ทเม้นท์ ล้างแอร์ร้านอาหาร
ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ล้างแล้วดียังไง? ทำไมต้องล้างแอร์ ?
- ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าแต่ละเดือน
- ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ช่วยลดฝุ่นละอองและเชื้อโรคที่มองไม่เห็น
- ล้างแอร์ล้างแอร์บ้าน ช่วยลดปริมาณการก่อตัวของเชื้อโรค และกำจัดเชื้อโรค
- ล้างแอร์ล้างแอร์บ้าน ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศ
- ล้างแอร์ล้างแอร์บ้าน ช่วยให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้ดีเต็มประสิทธิภาพ
- ล้างแอร์ล้างแอร์บ้าน ช่วยลดมลภาวะโลกร้อนทางอากาศล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ทุกชนิด ล้างแอร์แขวน ล้างแอร์โรงงาน ล้างแอร์ออฟฟิศ ล้างแอร์อพาร์ทเม้นท์ ล้างแอร์ร้านอาหาร
วิธีช่วยให้ประหยัดไฟ
- เปิดแอร์ เปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าตามความจำเป็นเพื่อสร้างความคุ้นเคยในการใข้พลังงาน
- ปิดแอร์ ปิดสวิตซ์ไฟปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดเมื่อเลิกใช้งาน ทุกครั้งที่ไม่ได้อยู่ห้องเป็นเวลานานๆ
- เลือกซื้อแอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน ประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5ดูให้แน่ใจทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ
- ควรตั้งอุณหภูมิปรับอากาศที่ 25 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะกำลังเย็นสบายไม่เปลืองพลังงาน มากเกินไป
- ควรหมั่นทำความสะอาดFILTERแผ่นกรองเครื่องปรับอากาศบ่อยๆ เพื่อลดการสิ้นเปลืองไฟฟ้าจากการทำงานของเครื่องปรับอากาศให้เต็มประสิทธิภาพ
- ไม่ควรวางสิ่งของกรีดขวางทางลมทั้งคอยล์เย็น และคอยล์ร้อนเพื่อลดการสูญเสียพลังงานจากการถ่ายเทอากาศ 

 ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ทุกชนิด ล้างแอร์แขวน ล้างแอร์โรงงาน ล้างแอร์ออฟฟิศ ล้างแอร์อพาร์ทเม้นท์ ล้างแอร์ร้านอาหาร

Visitors: 111,514